Super Man 64 (1999)

สำหรับเรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้  ถ้าคุณอยากรู้ว่าสิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นมันเกี่ยวข้องกับอะไร และจะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนก็ต้องลองศึกษาและติดตามข้อมูล

และจะต้องบอกให้ก่อนตรงนี้เลยว่าสำหรับเรื่องราวที่เรากำลังพูดถึงต่อไปนี้นั้น  เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเกม  แล้วเกม ที่ว่านี้ เป็นเกม ที่ได้รับความนิยม มากน้อย ขนาดไหน ทุกคนก็คงอยากจะรู้ว่ามันคือเกมอะไรกันแน่

โลกของเราในยุคปัจจุบันนี้เปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตแต่เรื่องของสิ่งไม่มีชีวิตเองก็ตาม  ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าโลกของเราในยุคปัจจุบัน  สามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่มีความทันสมัยและมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในชีวิตประจำวัน 

นำมาใช้ในด้านการแพทย์  นำมาใช้ในด้านวิทยาศาสตร์อวกาศ   เพื่อสำรวจสิ่งต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นมาบนโลกและนอกโลกของเราเทคโนโลยีนั้น  ได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาและมันก็เกิดขึ้นทุกวินาทีเลยก็ว่าได้  อย่างไรก็ตามก็อย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้น

แล้วว่า  เรื่องราวที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้นั้นเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเกม  เกมดังกล่าวนี้มันอาจทำให้ใครหลายคนผิดหวัง  และก็ว่าได้เพราะว่ามันเป็นเกมที่ห่วยแตกที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่เคยมีมา  เมื่อพูดมาถึงขนาดนี้หลายคนก็คงอยากจะรู้ว่าเกมดังกล่าวนั้นคือ อะไรเราไปทำความรู้จักและศึกษามัน กันเลยดีกว่า  ก็เกมนี้มีชื่อว่า Super Man 64 (1999) นั้นเอง  Super Man 64 

เป็นเกมแนวฮีโร่ยอดมนุษ ย์อะไรประมาณนี้เลยนะ  แต่พอทำเป็นเกมแล้วดูเหมือนว่าจะมีแต่เจ๋ง และเคยมีผู้เคยกล่าวไว้ว่า  ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มีการกล่าวถึง คำสาปของคนที่เขียนที่ไม่ได้ประโยชน์ใดๆจากลิขสิทธิ์เลย  ในขณะที่หลายเกม Superman ห่วยแตก 

เกมซุปเปอร์แมนนี้ ห่วยกว่าคือในเครื่อง Nintendo 64 ว่ากันว่าเป็นเรื่องที่โคตรน่าผิดหวังที่สุดของโลกเลยทีเดียว  เพราะมีแต่การโฆษณาลงทุนไปนับหลายล้านแต่กราฟฟิกออกมาดูเหมือนลูกบาศก์นิ้วก้อย เลวร้ายมากๆมองเมฆสีเขียวน่าสยดสยอง ก็ดูเหมือนแท่งไอติมอะไรสักอย่างความละเอียด ก็ตามเกมเลยนะ

แน่นอนเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าผิดหวัง  สำหรับผู้เล่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะว่าก่อนที่มันจะได้มีการเปิดตัวเองเป็นการโฆษณา  และลงทุนไปไม่น้อยเลยและผู้เล่นก็ตั้งตารอกันเป็นอย่างมากแต่ไม่ได้เล่นจริงๆแล้วเราก็ไม่อยากที่จะกลับไปเล่นซ้ำเป็นภาพที่ 2 อย่างไรก็ตามเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเกมห่วยแตกนี้  ยังมีอะไรให้เราได้ศึกษากันอีกมากมายถ้าคนสนใจและเราก็ลองศึกษาดูในอินเตอร์เน็ต

 

สนับสนุนโดย.    ufa สล็อตแตกบ่อย