Super Mario เกมที่น่าสนใจ

สำหรับเกม super Mario.

วิธีเล่น 1000 ได้มากและสำหรับเกมนี้คุณสามารถเล่นได้ทั้งในคอมรวมถึงมือถือด้วย 

สำหรับวิธีเล่นในมือถือคุณจะเป็นมาริโอในตอนแรกคุณจะตัวเล็กแต่เมื่อคุณผ่านไปสักพักคุณจะพบว่ามีกล่องรูปคำถามหรือกล่องรูป ? บางทีเมื่อคุณกระโดดเอาหัวไปชนตรงกล่องนั้นอาจจะได้เป็นเงินซึ่งตอนแรกคุณอาจจะคิดว่าเก็บเงินไปมันก็ทำอะไรไม่ได้เพราะว่ามันไม่มีของให้ซื้อแต่การที่คุณเอาเงินที่คุณเก็บสะสมไว้นี้มันจะสามารถทำให้คุณมีชีวิตเพิ่มได้ในตอนแรกคุณจะมีชีวิตแค่สามชีวิตเท่านั้นแต่สมมติว่าคุณ

สามารถเก็บเงินได้จนถึง 100 เหรียญเงิน 100 เหรียญจะหายไปจากชีวิตที่มีเพียงแค่สามชีวิตคุณจะมีชีวิตเพิ่มอีกหนึ่งชีวิต 100 = 1 ชีวิตและบางทีในกล่องรูปคำถามหรือในกล่องรูป ?

อาจมีเห็ดอยู่ด้านในสำหรับเห็ดตัวนี้ถ้าคุณไปโดนมันจะทำให้คุณตัวใหญ่ขึ้นและเวลาคุณพบกับอุปสรรคเช่นเห็ดเห็ดบินได้หรือเต่าหรือแม้กระทั่งเต่าบินได้เมื่อคุณไปชนกับมันคุณจะไม่ตายถ้าคุณตัวใหญ่คุณแค่จะกลับมาตัวเล็กลงเหมือนเดิม แต่ถ้าคุณตัวเล็กและแพ้กับอุปสรรคเหล่านั้นคุณจะไม่

มีชีวิตเหลือคุณจะตายทันทีและสำหรับคนที่ตัวใหญ่แล้วถ้าเกิดว่าคุณตัวใหญ่แล้วเจอกล่องรูป ?

จะมีดอกไม้เมื่อคุณไปโดนกับดอกไม้คุณก็จะมีกระสุนให้คุณแตะไปที่หน้าจอของโทรศัพท์มือถือของคุณแล้วหลังจากนั้นซุปเปอร์มาริโอของคุณจะทำการยิงกระสุนกระสุน จะสามารถฆ่าเห็ดได้ รวมถึงเห็ดบินได้เต่าบินได้และเต่า สำหรับเกมนี้เมื่อคุณผ่านด่านไปเรื่อยเรื่อยมันจะไม่มีที่สิ้นสุดและสำหรับเห็ดบิลได้นอกจากมันจะบินได้แล้วมันยังกระโดดได้ด้วยแถมมันก็กระโดดสูงมากๆ

เวลาที่คุณไปเจอมันให้คุณกะเวลาที่คุณจะวิ่งไปเลยแล้วมันก็จะกระโดดข้ามหัวคุณแต่ถ้าคุณกระจังหวะผิด มันก็จะโดนตัวคุณแล้วก็จะทำให้คุณแพ้สำหรับหลายคนอาจจะโมโหว่าไม่ผ่านด่านสักทีแต่ถ้าเกิดว่าคุณตั้งใจก็อาจจะรู้ว่าคุณผ่านด่านไปได้ไกลทีเดียวและต้องขอบอกไว้เลยว่าสำหรับด่านที่สองมีด่านสำหรับวาปได้ด้วย

มันจะมีให้คุณเลือกว่าคุณจะข้ามไป level ไหนจะมีก็คือสองและสามสุดท้ายคือสี่ด่านที่สองนั้นเรียกได้ว่าง่ายมากๆด่านที่สามเป็นด่านตอนกลางคืนก็ถือว่าเป็นประมาณกลางกลางในความยากแต่เมื่อคุณไปที่ด่านที่สี่ต้องบอกไปเลยว่ายากมากเพราะ จะมีลูกโป่งลอยอยู่บนฟ้าแล้วมันก็จะปล่อยลูกโป่งลงมาพอลูกโป่งถึงพื้นมันก็จะกลายเป็น สัตว์ประหลาดที่มีหนามและมันก็จะบินตามคุณด้วยมันยังมีสิ่งกีดขวางอีกหลาย ครั้งที่คุณต้องตายก็เพราะกับเจ้าสัตว์ประหลาดมีหลานอีกแล้วก็บอกได้เลยว่ามันยากมาก