3 เกมที่ช่วยคลายเครียดได้

เกมที่ช่วยคลายเครียดได้ เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในสมัยปัจจุบันนี้ ต้องทำงานกันอย่างกดดัน หรือเคร่งเครียดกันอย่างแน่นอน เพราะความเครียดนั้น แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใครอย่างแน่นอน ยิ่งถ้าเราหมดไฟในการทำงาน จะยิ่งทำให้เราเครียด จนส่งผลให้ความเครียดนั้นสะสมมากขึ้น

จะส่งผลกระทบต่อร่างกายของเรานั่นเอง ซึ่งคนส่วนใหญ่ในสมัยนี้ ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากมีความเครียดให้มันบั่นทอนร่างกายกันหรอก เพราะยิ่งเราเครียดมาก ๆ

ปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ก็จะตามมาได้ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้มีกิจกรรมมากมายที่สามารถช่วยทำให้เราหายเครียดได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย การเล่นกีฬา การดูหนัง ฟังเพลง รวมไปถึงการเล่นเกมอีกด้วย เพราะแน่นอนว่าเกม เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่หลาย ๆ คนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

เพราะเหมในสมัยนี้มีให้เราเลือกเล่นได้หลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป อาจจะมีแบบยาก หรือแบบง่ายปะปนกันไป และแน่นอนว่าการเล่นเกมบ่อย ๆ จะยิ่งทำให้เราหารายได้จากการเล่นเกมได้อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกันดีกว่าจะมีเกมประเภทไหนกันบ้างที่สามารถช่วยบรรเทาความเครียดได้ และช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้ จะมีเกมประเภทไหนกันบ้างนั้นไปดูกันเลย รับรองได้เลยว่าหากเล่นบ่อย ๆ คุณจะลืมความเครียดที่มีอยู่ไปเลย

เกมแม่ไม่ให้ฉันเล่นเกม อาจจะดูเป็นเกมธรรมดาเกมหนึ่ง แต่รู้หรือไม่ว่าเกมนี้เป็นเกมที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเกมที่ออกแนวแบบไม่ให้แม่จับได้ว่าเรากำลังเล่นเกมอยู่ ซึ่งจะมาในรูปแบบของการใช้นิ้วแตะไปที่สิ่งของที่อยู่ภายในรูป และความสนุกของเกมนี้นั้นจะอยู่ตรงที่เราจะต้องหาไอเท็มสุดเจ๋งของเกมให้เจอ ซึ่งถ้าเราหาเจอเราก็จะประสบความสำเร็จนั่นเอง รับรองเลยว่าใครที่กำลังเครียด ไ หากได้ลองเล่นเกมนี้แล้วจะต้องหายเครียดอย่างแน่นอน 

เกม Short Life เป็นเกมที่จะช่วยในการฝึกทักษะทางสมองของเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเกมที่เราจะต้องให้ทักษะในการหลบสิ่งของต่าง ๆ ซึ่งความสนุกของเกมนี้ เราจะต้องพยายามควบคุมตัวละครเพื่อที่จะหลบสิ่งของให้ได้ ซึ่งเกมนี้จะช่วยฝึกสมาธิที่ดีให้แก่เราได้ ช่วยคลายได้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

เกม High Heels รู้หรือไม่ว่า เกมนี้เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเกมที่เราจะต้องเดินเก็บรองเท้า หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่อยู่ข้างหน้า และพยายามหลบสิ่งกีดขวางไปให้ได้ สำหรับใครที่กำลังเครียด ๆ เกมนี้ถือเป็นเกมหนึ่งที่ตอบโจทย์มาก ๆ ยิ่งถ้าใครที่เป็นสายเดินแบบนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน 

 

สนับสนุนโดย.    gclub เครดิตฟรี 150