Battle Raper

ในวันนี้เรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึง  ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะว่าเรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึง  มันเป็นเรื่องราวของเกมนั้นเอง  ถ้าคุณอยากจะรู้ว่ามันน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามมันพร้อมกัน

มีหลายสิ่งหลายอย่างต่างๆมากมายที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากที่เกิดขึ้นมาบนโลกของเราแน่นอนว่าสำหรับเรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้  ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ

และน่าสงสารไม่น้อยเลยทีเดียวเรื่องราวของเกม  ถึงแม้ว่าในยุคปัจจุบันนี้เกมจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบใดเป็นอย่างมากจากในอดีตแต่แน่นอนว่า  ก็ยังคงมีหลายคนอยู่ดีมองว่าเกมนั้น   เป็นเรื่องราวที่ไร้สาระโดยเฉพาะผู้ใหญ่ซึ่งเหตุผลที่ผู้ใหญ่มองว่าแกเป็นเรื่องที่ไร้สาระ

  แล้วก็เป็นสิ่งที่ไม่ดีอาจจะมีผลมาจากการเมือง  ของวีดีโอเกมสุด Dark ที่ทำให้ผู้ใหญ่คิดว่าเป็นสิ่งไม่ดีจากในอดีต  ก็เป็นไปได้ในอดีตที่ผ่านมานั้นมี ที่ทำให้ผู้ใหญ่คิดว่าเป็นสิ่งไม่ดีจากในอดีตก็เป็นไปได้ 

ในอดีตที่ผ่านมานั้นมีการคลิปเกม ออกมาหลากหลายรูปแบบด้วยกันพูดถึงต่อไปนี้เราก็จะมาพูดถึงด้านมืดของวีดีโอเกม  สุดจ๊าบที่มีชื่อว่า Battle Raper นั้นเอง ซึ่งเกมนี้ทำออกมาขายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น  แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ก็ถูกนำมาขายในต่างประเทศอยู่ดี 

โดยบุคคลที่สามสามารถหาซื้อได้ในเว็บ amazon.com โดยเกมนี้เป็นเกมแนว Street Fighter โดยตรงคอนเสิร์ตเลยเนี่ยเป็นผู้หญิงที่นุ่งน้อยห่มน้อยโดย ผู้เล่นเนี่ยสวมบทบาทเป็นชายกับผู้หญิง  แล้วเมื่อไหร่แต่ละครั้งเนี่ยเสื้อผ้าของผู้หญิงเกิดจากขาดหลุดง่ายเป็นพิเศษ 

ซึ่งเมื่อเธอแพ้จนเลือดหมดหลอด ก็จะมีฉากร่วมเพศระหว่างตัวละครที่ชื่อด้วยทำให้รักษาสังเกต  นี่มันเป็นการทำร้ายผู้หญิงและข่มขืน  แต่ถึงอย่างไรแบบนี้ออกมาถึง 2 เท่าเลยทีเดียว แน่นอนว่าในอดีตที่ผ่านมานั้น  เราจะเห็นเกมแนวนี้ออกมาให้เราเห็นอยู่เรื่อยๆเนื่องจากเกมนี้แล้ว 

มันก็ยังมีเกมอื่นอีกมากมายที่ออกมาในรูปแบบของการแบ่งชนชั้น  แล้วก็การเหยียดเพศไม่ให้เกียรติผู้หญิงอย่างไรก็ตามเรื่องราวการแบ่งชนชั้น  หรือว่าการแบ่งเพศและไม่ให้เกียรติผู้หญิงนั้น  มีมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันนอกจากในโลกของความเป็นจริงแล้ว

  ในโลกของเกมก็ยังมีสิ่งแบบนี้เกิดขึ้นซึ่งแน่นอนว่าก็คงจะไม่แปลกที่ผู้ใหญ่มักจะมองว่าเกมเป็นสิ่งที่ไม่ดีนั่นเอง ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากประสบการณ์เดิม ที่การสร้างเกม ออกแนว ป่าเถื่อน สู้ รบ ออกแนวรุนแรง จึงเป็น แรงฝังใจ ให้ผู้ใหญ่มองอคติ ต่อการเล่นเกม นั่นเอง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   ufa สล็อตแตกบ่อย