Gojek เปิดเมนูที่คนกรุงเทพฯ นิยมสั่งกันมาก

          เมนูที่คนกรุงเทพฯ นิยมสั่งกันมาก  เมื่อวันที่ 23 เดือนเมษายน  ปี พ.ศ. 2564 กรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัทโกเจ็ก  ประเทศไทย  ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับธุรกิจของทางบริษัท    โดยมีการระบุว่าบริษัท Gojek เป็นบริษัทที่ให้บริการสำหรับคนที่ชื่นชอบและรักในการกินอาหาร

  ดังนั้นจึงมีบริการที่จัดส่งอาหารไปให้กับลูกค้าโดยทางด้านบริษัทGojek เตรียมอาหารที่หลากหลาย  รวมถึงมีอาหารมากมายหลายประเภทเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ใช้บริการกับบริษัทGojek นอกจากนี้ยังมีการไปดิวกับร้านค้ามากมายหลายร้านเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการนั้นได้มีเมนูหลากหลายให้เลือก

       ในขณะนี้บริษัทGojek ก็ได้เป็นที่ยอมรับของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

เพราะในขณะนี้นั้นมีผู้สนใจใช้บริการกับGojek เป็นจำนวนมากด้วยในตอนนี้มีผู้ที่สั่งซื้ออาหารกลับGojek ค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะคนในกรุงเทพฯนั้นนิยมสั่งอาหารกลับGojek กันมากเลยทีเดียวและ 5 เมนูที่คนนิยมสั่งซื้อมากที่สุดในตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดนิยมที่คนค้นหาใน Application ของGojek มากที่สุดนั่นก็คือเมนูเกี่ยวกับไก่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นข้าวมันไก่หรือเมนูไก่ย่างรวมถึงเมนูไก่ทอด  รวมถึงก๋วยเตี๋ยวไก่  เป็นต้น

         สำหรับการให้บริการของ Gojek นั้นจะมีการเปิดให้บริการสรรหาร้านอาหารที่ลูกค้าต้องการที่จะทานโดยจะมีการให้บริการคล้ายๆกับ Grab food หรืออาจจะกล่าวได้ว่า Gojek ในตอนนี้ก็คือคู่แข่งของ Grab Food นั่นเองซึ่งตอนนี้Gojek ได้มีการพัฒนาระบบของตนเองให้น่าสนใจมากขึ้นให้มีอาหารหลากหลายและร้านอาหารหลากหลายเยอะแยะมากขึ้นเพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการแน่นอนว่าลูกค้าที่เคยมาใช้บริการกับGojek ต่างก็ได้รับบริการที่ดีและประสบการณ์ที่ดี  

          ซึ่งทางด้านGojek  ได้มีการมอบคูปองให้กับลูกค้าเป็นคูปอง

สำหรับส่งของให้ฟรีโดยลูกค้าสามารถที่จะเก็บคูปองนี้ไว้ได้ใช้งานตลอดทั้งเดือนซึ่งคูปองนั้นจะมีการออกมาแจกให้กับลูกค้าของGojek เป็นประจำทุกสัปดาห์นอกจากนี้ยังมีบริการส่งสินค้าให้ฟรีถ้าหากว่าระยะทางในการไปจัดส่งนั้นไม่เกิน 3 กิโลเมตรที่สำคัญทางด้านบริษัทGojek  กิโลเมตรที่สำคัญทางด้านบริษัทGojek จะไม่ดูราคาสินค้าว่าราคาเท่าไหร่ดังนั้นไม่ว่าจะซื้อสินค้าเพียงไม่กี่บาทก็ไปส่งฟรีถ้าหากไม่เกิน 3 กิโลนั่นเอง

         อาจกล่าวได้ว่าตอนนี้  Gojek  เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นที่น่าสนใจซึ่งเป็นธุรกิจที่เปิดขึ้นมาเพื่อเป็นคู่แข่งกับทาง Grab Food Panda เลยทีเดียวเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องของการเดลิเวอรี่อาหารให้กับคนในกรุงเทพฯโดยเฉพาะโดยในตอนนี้นั้นGojek จะเปิดให้บริการเฉพาะคนในกรุงเทพฯอย่างเดียวยังไม่มีการให้บริการตามต่างจังหวัด  และหากธุรกิจไปได้ดีก็อาจจะเห็น Gojekมีบริการในต่างจังหวัดก็ได้เช่นกัน

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   ufabetฝ่ายบริการ