วิวัฒนาการของเกม

         หากใครที่เป็นคอเกมจะรู้เลยว่าเกมนั้นมีวิวัฒนาการก้าวกระโดดมากเลยทีเดียวในสมัยอดีตกาลนั้นการเล่นเกมก็เหมือนกับการเล่นการละเล่นต่างๆต่อมาก็มีการทำอุปกรณ์ขึ้นมาเผื่อไว้สำหรับเล่นเกมเช่นเกมบันไดงูซึ่งเรานั้นจะต้องมีกระดาษแล้วลูกเต๋า

สำหรับในการเล่นเกมบันไดงูหลังจากนั้นก็มีการพัฒนาการเพิ่มมากขึ้นโดยมีการออกแบบให้สามารถเล่นผ่านทางทีวีได้ซึ่งจะต้องมีการซื้ออุปกรณ์มาเชื่อมต่อกับทีวี

ซึ่งในสมัยก่อนนั้นเราก็จะเล่นพวกเกมมาริโอ้หรือเกมชกมวยเกมต่อสู้หรือเป็นเกมแข่งรถฟุตบอลต่างๆแต่ต่อมาก็มีการพัฒนามากขึ้นสามารถที่จะเล่นผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์โดยดาวน์โหลดเกมมาลงที่เครื่องคอมพิวเตอร์ได้เลยและปัจจุบันนี้เราสามารถเล่นเกมผ่านทางโทรศัพท์มือถือซึ่งจะมีแอพพลิเคชั่นของเกมขึ้นมาเราสามารถที่จะดาวน์โหลดเกมมาไว้เล่นที่มือถือแล้วก็เล่นในช่วงเวลาไหนก็ได้

โดยที่เรานั้นไม่ต้องสนใจเลยว่าเราจะอยู่ที่ไหนเล่นได้ตลอดทุกที่ทุกเวลานั้นเอง ในขั้นแรกนั้นเกมจะมีรูปร่างตัวละครที่มีแต่ถ้าเกิดว่าใครที่เล่นเกมมาโดยตลอดจะรู้ดีว่าเกมนั้นมีการพัฒนารูปแบบของตัวละครในเกมอย่างแพร่หลายซึ่งคุณจะเห็นได้ว่าปัจจุบันนี้เกมที่ออกมานั้น

ตัวละครจะมีความสวยงามและใกล้เคียงกับความเป็นคนมากที่สำคัญมีความหน้าตาดีสวยหล่อมากกว่าคน ทำให้เรามักจะเห็นคนมีการแต่งกายเลียนแบบตัวละครภายในเกมนั้นเองยังเกมที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในขณะนี้ก็คือเกม Perfect World mobile ซึ่งเกมนี้จะพูดถึงคนที่เข้าไปเล่นเกมจะเด้งเลือกตัวละครว่าจะเริ่มเป็นตัวละครตัวไหน

ซึ่งภายในเกมนั้นจะเป็นเรื่องราวที่มีเผ่าพันธุ์ทั้งหมด 4 เผาด้วยกันและเราสามารถเลือกว่าเราจะอยู่เผ่าไหนซึ่งแต่ละเผ่านั้นก็จะมีหน้าตาแตกต่างกันวิธีการแต่งกายที่แตกต่างกันและมีอาชีพที่แตกต่างกันออกไปและตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความเก่งกาจไม่เหมือนกัน

ซึ่งแต่ละเผ่านั้นก็จะเอามาต่อสู้กันซึ่งแน่นอนว่าเกมแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันมีคนที่ผลิตเกณฑ์นี้ขึ้นมาหลากหลายและก็มีการพัฒนาตัวละครภายในเกมให้มีความสวยงามให้ดึงดูดให้คนเข้าไปเล่นซึ่งผู้ให้บริการเกณฑ์ที่มีการผลิตออกมานั้นนอกจากจะเป็นเกมที่ผลิตในประเทศจีนแล้ว

ปัจจุบันนี้เป็นสัญชาติเวียดนามก็มีการทำขึ้นมาซึ่งตัวละครนั้นก็สวยงามไม่แพ้ของประเทศจีนเลยทีเดียวดังนั้นเราคงอยากเห็นวิวัฒนาการเกมของบ้านเราบ้างว่าประเทศไทยนั้นจะมีการพัฒนาเกมออกมาให้น่าสนใจเหมือนกับประเทศเพื่อนบ้านได้เมื่อไหร่

 

สนับสนุนโดย   ufabet