เปิดตัวเกมใหม่ home sweet home เกมที่ผู้สร้างเป็นคนไทย

        ค่าย YGGdrazil Group ได้มีการประกาศออกมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2563  ช่วงประมาณเดือนมีนาคมแล้วว่า บริษัทจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ขึ้นมาซึ่งในขณะนี้กำลังทำการดำเนินการสร้างเกมนี้ขึ้นมาโดยเกมนี้จะเป็นเกมเกี่ยวกับความสยดสยองและความน่ากลัวเรียกได้ว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบความร้อน  โดยมีการระบุว่าเตรียมที่จะเปิดตัวใหม่นี้จะมีการใช้ชื่อว่า home sweet home  

         แน่นอนว่าเมื่อมีการประกาศชื่อเกมออกมาคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเองที่สร้างความสยดสยองและความน่ากลัวนั้นต่างก็เฝ้ารอคอยกันว่าเมื่อไหร่จะได้เล่นเกมนี้ ในเกมนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตของผู้คนในสังคมไทยและเกมนี้ก็ถูกผลิตขึ้นมาโดยผู้ผลิตนั้นก็ยังเป็นคนไทยอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นเกมที่จะมีการส่งออกสู่ตลาดให้คนทั่วโลกได้รู้จักว่าคนไทยนั้นก็มีฝีมือในการพัฒนาเกม

         และในขณะนี้ทางด้านผู้ผลิตเกมที่ชื่อว่า home sweet home ก็ออกมาประกาศเป็นอย่างทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเกมนี้ได้มีการสร้างเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะเปิดโอกาสให้คนที่ชื่นชอบการเล่นเกมนั้นได้ทดลองเข้าไปเล่นเกมในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์พศ 2564 นี้อย่างแน่นอน

      ซึี่งข้อมูลที่มีการประกาศนี้มีการระบุเอาไว้ผ่านทางแฟนเพจและนับว่าเป็นข้อมูลที่คอเกมนั้นต่างก็เฝ้ารอคอยที่จะได้มีโอกาสเล่นเกมนี้กันอย่างมากเลยทีเดียว  รายละเอียดของแฟนเพจที่มีการระบุถึงเกมโฮมสวีทโฮมนั้นไม่ได้บอกรายละเอียดว่าเกมจะมีการเล่นแบบไหนบ้างแกล้งแค่บอกเพิ่งต้นเท่านั้นเองว่าถึงแม้ว่าผู้ที่สร้างสรรค์เกมนี้ขึ้นมาจะเป็นมือใหม่เพิ่งหัดสร้างเกมขึ้นมาแต่ก็เชื่อว่าคนที่ได้ทดลองเล่นเกมนี้จะชื่นชอบอย่างแน่นอน

           แน่นอนว่าถ้าหากใครได้เข้าไปเล่นเกมนี้แล้วอยากจะติชมหรืออยากจะให้ผู้ผลิตเกมนี้มีการปรับเปลี่ยนแก้ไขเกมอย่างไรหลังจากที่คุณเล่นเกมแล้วคุณสามารถที่จะเข้าไปใน Fanpage ของเย็นนี้และมีการเขียนคอมเม้นต่างๆเพื่อให้ทางผู้บริหารและผู้ผลิตเกมนั้นได้ทราบถึงปัญหาของเกมและความต้องการของคนที่เข้าไปเล่นเกม home sweet home ว่าจะอยากให้มีการปรับปรุงอย่างไรบ้างเพื่อให้เกมที่ออกมาให้เล่นนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

      แน่นอนว่าในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์นี้น่าจะมีคนเป็นจำนวนมากที่มีการดาวน์โหลดเกมนี้เข้าไปเล่นและเชื่อว่าเกมนี้จะสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับคอเกมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเกมนี้จะเป็นรูปแบบของเกมแนว survivor เป็นการเอาชีวิตรอดโดยคนที่เข้าไปเล่นเกมนี้จะต้องสวมบทละครเป็นตัวผู้เล่นในเกมซึ่งในเกมนั้นจะมีคนเล่นอยู่ทั้งหมด 4 คนด้วยกันและยังมีผีอีก 1 ตัวและก็ทำยังไงก็ได้ให้ตนเองนั้นรอดจากเงื้อมมือของผีให้ได้ลองมาดูกันว่าเมื่อคืนเปิดตัวแล้วจะสร้างความฮือฮาและความสนุกสนานมากน้อยแค่ไหน 

 

สนับสนุนโดย   gclub