แทงบอลอย่างไรให้ได้เงิน

เป็นคำถามง่ายๆที่มีคำตอบค่อนข้างกว้าง คือถ้าพูดกันผิวเผินแล้วก็เป็นอย่างที่ใครๆว่ากันว่า การพนันไม่ได้ทำให้ใครรวย แต่ว่าอย่างที่เรารู้กันมาตลอดนั้น หลายๆคนก็เฟื่องฟู มีของใช้ ของแบรนด์เนม รถยนต์ รถหรู มาจากการที่เล่นการพนันเป็นอาชีพ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำได้อย่างไม่น่าเชื่อ จึงเป็นข้อสงสัยกันว่าสรุปแล้ว

การพนันทำให้รวยได้จริงๆใช่หรือไม่ และพัฒนากลายเป็นอาชีพหลักเลี้ยงดูตัวเองได้จริงไหม ในวันนี้เรามาไขข้อข้องใจในเรื่องแบบในแบบฉบับนักธุรกิจ นักลงทุนกันว่าเค้าทำกันอย่างไรจึงทำเป็นอาชีพได้

สิ่งสำคัญอย่างแรกๆเลยนั้นคือเราต้องมีเป้าหมายในการเล่น ในการแทง และเป้าหมายนี้ต้องมีความเป็นไปได้ คือมีความสมดุลกับเงินที่เราพร้อมลงทุน และความเสี่ยงที่เราพร้อมที่จะรับด้วย เช่น ว่าถ้าเราตั้งเป้าว่ากำไรถึง 20% เราจะเลิกเล่นในวันนั้นๆ อันนี้เป็นเป้าที่ดี เราจะได้รู้จุดที่ควรหยุดที่ควรพอ จุดที่ควรไปต่อ อย่างว่าถ้าเรามีเงินทุน 10,000 บาท เราตั้งเป้า 20% หมายความว่าถ้าเราเล่นแล้วได้เงินกลับมาถึง 2000 บาท

ในวันนั้นๆเราจะต้องหยุดเล่นทันที เพราะถ้าไม่อย่างนั้นหากฝืนเล่นต่อ มีโอกาสที่จะเสียมาก และอีกกรณีนึง หากเรามีเงินทุนเพียง 1000 บาท แต่ตั้งเป้าว่าเล่นได้ถึง 1 หมื่นแล้วจะหยุด อันนี้ก็คงเป็นไปไม่ได้ เล่นเท่าไหร่ก็คงเสียหมดแน่นอน เพราะเป้าใหญ่กว่าทุนตั้ง 10 เท่า แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

อีกข้อที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือการวางเงินแทงให้สมดุลกับวิธีการเล่น คือการเล่นแรกๆ ก็คงจะยากหน่อย แต่หลังจากเล่นไปสักพักและมีประสบการณ์การเล่นแล้วนั้น คุณจะรู้ว่าแต่ละเกมมีกฎกติกาการเล่นเป็นอย่างไร เล่นราคาไหน แบบไหน รูปแบบไหนถึงจะมีโอกาสได้เงินมากที่สุด และเมื่อรู้จนเชี่ยวชาญได้สูตร เทคนิค

การเล่นแล้วนั้น ก็จะสามารถทำการคำนวณยอดที่ควรเล่น อัตราการจ่ายได้ตรงกับที่ต้องการ และเราควรวางเดิมพันเพียง 10% ของเงินทุนที่มีเท่านั้น เพราะหากเราแทงพลาดเสียเงินไป ก็เท่ากับเสียแค่ส่วนหนึ่ง ยังพอมีโอกาสเอาคืนได้

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  ตารางบอลพรุ่งนี้