ตำนานของโลกที่อยู่ในตัวละครเกม rov

  ใครที่ชื่นชอบการเล่นเกม rov แล้วก็จะรู้ว่าตัวละครแต่ละตัวจะมีบุคลิกแตกต่างกันซึ่งบางตัวละครในเกม rov นั้นจะถูกนำบุคลิกมาจากตัวละครของตำนานที่มีการเล่าขานกันเอาไว้เรามาดูกันว่ามีตัวละครอะไรบ้างที่ถูกนำมาสร้างในเกม rov กัน 

  1. Hera เทพแห่งสตรี ซึ่ง Hera คือสตรีเพียงหนึ่งเดียวที่มีอำนาจเทียบเท่าเทพเจ้าซุส ทั้งเรื่องของพละกำลังและความมีเกียรติ โดย Hera เป็นทั้งมเหสีและเป็นทั้งพี่สาวของเทพเจ้าซุส พระนางจึงได้ความเคารพจากเทพเจ้าแห่งโอลิมปัสทุกพระองค์ Hera เป็นเทพเจ้าแห่ง  สตรีที่มักจะแสดงออกถึงความเป็นหญิงแข็งแกร่งและเธอมักจะตอบโต้อย่างรุนแรง กับชายาคนอื่นๆของเทพเจ้าซุสจนเกิดเหตุโศกนาฏกรรมที่รุนแรงครั้งหนึ่ง ที่เมืองทรอยซ์มาแล้ว ซึ่งตัวละครในเกมของ ROV นั้น เทพเจ้า Hera ก็คือ ellumia เมดสาวสายโหดผู้ร้ายกาจนั่นเอง
  2. Kali Hindu Goddess พระแม่กาลี หรือในภาษาฮินดีเรียกว่าพระแม่กากิลี ซึ่งแปลว่าหญิงดำซึ่งเป็นเทพแปลงร่างหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี ซึ่งเป็นเทพของศาสนาพราหมณ์ฮินดูซึ่งมีรูปร่างผิวกายสีดำ มีนิสัยดุร้ายและมี 10 มือและในแต่ละมือยังมีอาวุธร้ายกาจ และพระองค์ยังมีลิ้นยาวแลบลิ้นออกมาจนถึงทรวงอก ซึ่งพระนางมีฤทธิ์อำนาจในการปราบปราม และสร้างความวิบัติแก่สิ่งชั่วร้ายทั้งปวง ซึ่งตัวละครในเกม rov นั้นพระนางก็คือเจ้าแม่กาลีเมดตัวละคร สายโหดที่เต็มไปด้วยความโกรธและความไร้ปรานีกับสกิล  6 กรปราบอสูรนั้นเอง
  3. Gulem ยักษ์หินเฝ้าประตู   Gulem คือสัตว์ในตำนานของชาวอิสราเอลซึ่งมีขนาดเล็กตั้งแต่ 2 เมตรจนถึงตัวใหญ่สุดถึง 30 เมตร ซึ่งGulem จะมีหน้าที่ในการเฝ้าประตูสำคัญสำคัญ ต่างๆจากผู้รุกรานโดยร่างกายของGulem นั้นจะประกอบไปด้วยหินจำนวนมากจึงทำ ให้มันแข็งแกร่งและทนทานจนยากที่ใคร จะทำลายได้ง่ายๆ แต่มันก็เชื่องช้าและด้อยเรื่องพลังเวทย์ ซึ่งGulemในเกม rov นั้นมันก็คือเจ้า Lumburr  จอมโหดยักษ์ใหญ่แห่งสายFighter สำหรับพวกที่ยิงไกลหรือพวกที่เลือดน้อยถ้าเจอ Gulem เตรียมตัววิ่งหนีกันได้เลย 
  4. Seth  เทพทะเลทราย  Sethเป็นเทพเจ้าแห่งความแห้งแล้ง ไม่ว่าจะเป็นพายุทะเลทราย  ความแห้งแล้ง ความชั่วร้ายและสิ่งที่ไม่ดี ตามความเชื่อของชาวอียิปต์โบราณแล้ว Sethเป็นลูกของเทพี Nut  ซึ่ง Seth นั้นอิจฉาเทพ Osiris ซึ่งเป็นพี่ชายเป็นอย่างมากจึงได้ทำการวางแผนเพื่อกำจัด Osirisเพื่อที่จะได้ขึ้นเป็นองค์ฟาโรห์แทน แต่ Seth  ก็ถูกกำจัดโดยเทพ ฮอร์ซิรัส ซึ่งเป็นลูกชายของเทพ Osiris ด้วยว่ากันว่า Azzen ka ใน rov นั้นก็คือเทพเจ้า Seth พี่กลับชาติมาเกิดใหม่ ให้คุณจงระวังปีศาจทะเลทรายตัวนี้ให้ดีเถอะ