สอนเล่นเกมมาริโอ้ เกมเก่าในตำนาน

Mario 14  สำหรับวิธีเล่นเกม Mario 14  นั้นง่ายมากบางคนอาจจะคิดว่ามันก็เป็นแค่เกมมาริโอ้แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช้เกมมาริโอ้เกมนี้จะมีเต่าลายตัววิ่งเข้ามาหาคุณก็จริงอยู่ที่เต่าจะเดินช้าแต่ในเกมนี้เพื่อความสนุกของคุณเขาจึงสร้างให้เต่าในเกมนี้เดินเร็วจนเหมือนวิ่งในบางครั้งเต่าก็จะมาล้อมคุณ

และคุณก็จะเป็นนินจาคุณจะมีดาบคุณจะต้องใช้ดาบของคุณทุบไปที่เต่าแล้วมันก็จะตายบางตัวก็จะกลายเป็นเงิน 1บาท บางตัวก็จะกลายเป็นเห็ดเมื่อคุณโดนเห็ดอันนั้นร่างในเกมของคุณจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเมื่อเต่าโดนตัวคุณมันก็จะตายทันที

Mario 3 สำหรับวิธีเล่นเกม Mario 3   นั้นง่ายมากบางคนอาจจะคิดว่ามันก็เป็นแค่เกมมาริโอ้แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช้เกมมาริโอ้เกมนี้จะมี เห็ด และ เต่า เห็ดนางฟ้า   ดอกไม้พ้นพิษ ดอกไม้กินคน คุณจะเป็นมาริโอ้แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเมื่อคุณหยุดทุกสิ่งของทุกอย่างในเกมจะไม่หยุด และเมื่อคุณผ่านด่านด่านมันจะยากมากกว่าเดิมหลายเท่าจะมีกล่องลอยอยู่ ให้คุณกระโดดให้หัวของคุณไปชนกับกล่องที่ลอยอยู่

บางทีของในกล่องนั้นก็อาจจะเป็นเงินหรือบางทีก็อาจจะเป็นเห็ดเห็ดอันนี้ไม่เหมือที่กล่าวไว้ด้านบนแต่เห็ดอันนี้คุณห้ามไปโดนมันวิธีที่คุณจะรู้ว่าอันไหนโดนได้อันไหนโดนไม่ได้โดยการสังเกตว่าเห็ดที่โดนได้จะอยู่กับที่แต่เห็ดที่โดนไม่ได้มันจะเดินแต่ไม่ได้เดินมาทางเรามันจะไปอีกทางหนึ่งโดยอัตโนมัติ ถ้าเกิดว่าคุณโดนเห็ดแม้แต่นิดเดียวคุณก็จะตายในเกมนี้คุณจะมีทั้งหมด 5 ชีวิตถ้าเกิดคุณตาย 5 ครั้งก็ game over 

หรือก็คือคุณแพ้นั้นเองเกมนี้อาจจะทำให้คุณโมโหเพราะเกมนี้เล่นแล้วไม่ผ่านด่านสักทีแต่ไม่ว่ายังไงต่อให้คุณโมโหมากแค่ไหนก็อย่าไปพาลใส่คนอื่นนะสำหรับเกมนี้ถ้าเอาคร่าวๆก็คุณจะต้องทำภารกิจช่วยเหลือคนในวังจากปีศาจที่จะจับคนกิน คุณจะต้องผ่านด่านไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงด่านสุดท้ายหลายตนโมโหเพราะทั้งเกมตั้งแต่ด่านแรกจนถึงด่านสุดท้ายทั้งเกมมีชีวิตให้คุณแค่ 5 ชีวิตและมันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะสามารถอยู่รอดด้วยชีวิตแค่ 5 ชีวิตเท่านั้นและอีกสิ่งที่ทำให้คนเราโมโหก็คือไม่ได้ดั่งใจเพราะฉะนั้นจงคิดว่ามันเป็นแค่เกม