วิธีการเล่น เกม genshin impact

        สำหรับเกมนี้ผู้ผลิตเกม เกมนี้มีการผลิตมาจากประเทศจีน การเดิมแล้วเกมนี้เป็นเกมที่ถูกสร้างมาจากค่าย mihoyo แต่เนื่องจากมีกฎหมายของประเทศจีนอะไรบางอย่างจึงทำให้ต้องย้ายเกมไปเป็นค่ายโฮโยะเวิร์ดที่สิงคโปร์  สำหรับเกมนี้ยังคงสามารถดาวน์โหลดผ่านทาง Google store และ App Store ได้เหมือนเดิม โดยตอนนี้เราสามารถเล่นผ่านทางเครื่องสมาร์ทโฟนหรือแม้แต่ Notebook และคอมพิวเตอร์ก็ได้เช่นเดียวกัน 

วิธีการเล่น เกม genshin impact สำหรับเกมที่เรากำลังพูดถึงนี้มีชื่อเรียกว่า genshin impact โดยลักษณะของเกมนั้นจะเป็นเกมที่เรามีคู่แฝดและเราจะต้องออกติดตามหาคู่แฝดของเราให้เจอ หลังจากดาวน์โหลดเกมเข้ามาแล้วนั้น

จะมีเรื่องราวโชว์ให้เราเห็นซึ่งจะเป็นคู่ฝาแฝดชายหญิงผมสีบลอนด์สองคนกำลังต่อสู้กับเทพเจ้าองค์หนึ่งซึ่งหลังจากนั้นเขาจะให้พวกเราเลือก 2 ฝาแฝดนั้นระหว่างชายหญิงพอเราคลิกไปที่ตัวละครว่าเราเลือกตัวละครเป็นฝาแฝดคนไหนได้แล้ว  ตัวละครอีกตัวนึงก็จะถูกเทพเจ้าดึงไปไว้อีกมิติหนึ่งเพื่อให้เราออกตามหา 

       หลังจากนั้นขั้นตอนออกตามหาคู่ฝาแฝดของเรานั้นก็คือมิติที่คู่แฝดของเราถูกดูดไปนั้นก็จะมีการดูดตัวเราไปด้วยแล้วเราก็จะข้ามมิติเพื่อไปตามหาคู่ฝาแฝดของเรานั่นเอง   อย่างไรก็ตามสำหรับวิธีการเล่นเกมนั้นรูปแบบของการเล่นเกมจะมีการระบุว่าตัวเราจะไม่สามารถใช้พลังพิเศษใดๆได้เลยในการออกตามหาคู่ฝาแฝดของเรา หลังจากที่เข้าไปในมิติที่ถูกดูดเข้าไปแล้วจะมีกิจกรรมให้เราทำ

ซึ่งในกิจกรรมนั้นก็คือการหาเสาวิเศษที่เมื่อเราสัมผัสแล้วเราจะสามารถดึงเอาพลังวิเศษออกมาใช้งานได้ 

       โดยระหว่างที่เราออกตามหาคู่ฝาแฝดของเรานั้นเราจะสามารถเพิ่มพลังวิเศษให้ตนเองและหาอาวุธวิเศษให้ตนเองได้เรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นดาบหรือแม้แต่ถ้าหนูก็ตามหลังจากที่เราได้อาวุธวิเศษหรือพลังวิเศษมาแล้วตัวละครก็จะถูกดึงไปยังเมืองเมืองหนึ่ง   หลังจากนั้นก็จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นในเมืองเช่นอาจจะมีปีศาจออกอาละวาดซึ่งเราจะต้องแสดงตัวเป็นพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือกำจัดปีศาจ

          หลังจากที่เราทำภารกิจกำจัดปีศาจได้เรียบร้อยแล้วเทพเจ้าที่ปกครองเมืองนั้นอยู่ก็จะให้พรเราโดยแนะนำว่าเราควรจะต้องไปหาคู่แฝดของเราได้ที่เมืองไหนและมอบพลังพิเศษเพิ่มเติมให้กับเรา  ซึ่งเราจะต้องทำธุรกิจต่อไปเรื่อยๆโดยจะต้องทำภารกิจให้ครบ 7เมืองถึงจะสามารถหาคู่ฝาแฝดครบหลังจากนั้นก็เป็นอันสิ้นสุดการเล่นเกมเรียกได้ว่าชนะเกมนั่นเอง

 

ได้รับการสนับสนุนจาก    ufabet ฝากเงิน ออโต้